Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Ngày 19/8/2016 Vietnam Airlines (VNA) và Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) chính thức đưa vào khai thác phòng chờ Lotus tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.

Đây là phòng khách phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.

Lễ cắt băng khánh thành Lotus Lounge

vietnamnet
vietnamnet

Quầy đón tiếp

Phòng khách Lotus rộng 553 m2 với sức chứa 140 người đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn l

vietnamnet

Khu cafe với tầm nhìn hướng ra đường băng

vietnamnet

Khu đọc sách được thiết kế từng không gian nhỏ tạo sự riêng tư và yên tĩnh

vietnamnet

Khu vực làm việc có đầy đủ trang thiết bị

Với thiết kế sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc dựa trên hình ảnh hoa sen cách điệu và đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Airlines, phòng chờ nằm trong không gian thoáng đạt, xanh mát, được chia thành các khu vực riêng biệt như: Khu Buffet, khu café, khu đọc sách và khu thư giãn.

vietnamnet

Quầy bar

vietnamnet

Quầy buffet với đa dạng món ăn Á, Âu, thức ăn chay...

Phòng khách còn trang bị Wifi tốc độ cao, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử, có khu giữ thú cưng cho hành khách.

vietnamnet

Khu giữ thú cưng cho hành khách.

vietnamnet

Phòng chờ có cả phòng tắm cho khách.

Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: Việc khai trương phòng chờ Thương gia Lotus Lounge tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất sẽ là điểm nối tiếp của quá trình không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của hãng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách. Hành khách đi máy bay của Vietnam Airlines nói riêng và liên minh Skyteam không chỉ dừng lại trải nghiệm trên các chuyến bay mà còn là sự nối tiếp với quy trình phục vụ tại mặt đất.

Vũ Ngọc Minh

Related Posts:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Popular Posts

Liên kết